Travel

ขั้นตอนการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 สามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 โดยทางรัฐบาลจะสนับสนุน ค่าโรงแรม สนับสนุนส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว และสนับสนุนค่าเดินทางโดยเครื่องบิน โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 นี้จะแตกต่างจาก 2 เฟสแรกคือ รอบนี้ประชาชนต้องจองที่พักโดยตรงกับทางโรงแรม จองก่อน 7 วันทำการก่อนวันเข้าพัก โดยประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือ สถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใข้สิทธิสำหรับประชาชน

เครดิตภาพจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ขั้นตอนการใช้สิทธิจองโรงแรมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

1.ค้นหาโรงแรมที่สนใจต้องการจะพัก จาก Google หรือทางเอเย่นต์ต่างๆ เช่น Agoda, Booking.com ฯลฯ และติดต่อทางโรงแรมไปตามช่องทางที่สามารถติดต่อทางโรงแรมได้ เช่น โทรศัพท์ ไลน์ หรือส่งข้อความผ่านเฟสบุ๊ค สอบถามทางโรงแรมว่าเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันรึเปล่า

ตัวอย่าง ค้นหาข้อมูลโรงแรมจากทาง Google และโทรไปสอบถามกับทางโรงแรมโดยตรง โรงแรมเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

2.เมื่อตกลงกับทางโรงแรมเรียบร้อย ทางโรงแรมจะขอ ชื่อสกุล เบอร์โทรศัพท์ และ เลขบัตรประชาชน 4 หลักสุดท้าย เพื่อทำการจองผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

เมื่อโรงแรมทำการจองเสร็จ จะส่งใบเสร็จมาให้ตรวจสอบชื่อสกุล เบอร์โทร เลขบัตรประชาชน 4 หลัก และราคาหลังจากส่วนลด

3.เมื่อทางโรงแรมจองห้องผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันเสร็จแล้ว ทางโรงแรมจะส่งใบเสร็จมาให้ จากนั้น เข้าแอปเป๋าตัง กดข้าไปที่ G Wallet เลือกสิทธิเราเที่ยวด้วยกันจะขึ้นแสดงโรงแรมที่จอง กดตรวจสอบรายการชำระเงิน กดยืนยันการชำระเงิน เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการจองสำเร็จ

แอปเป๋าตัง
เลือกสิทธิเราเที่ยวด้วยกัน
รายการรอชำระเงินจากทางโรงแรม
กดยืนยันการชำระเงิน และใส่รหัส 6 หลัก
รายการชำระเงินเสร็จเรียบร้อย
ทางโรงแรมส่งใบเสร็จยืนยันการจองที่พักสำเร็จมาให้

4.ตรวจสอบรายการอีกครั้งในแอปเป๋าตัง กดที่สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน จะแสดงคูปองที่พักของโรงแรมที่จองไว้ และ เมื่อถึงวันที่เช็คอิน สามารถ กดเช็คอินเพื่อรับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว

เมื่อเข้ามาเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกัน จะแสดงคูปองที่พัก

รายละเอียดโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 (อ้างอิงข้อมูลจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน)

เครดิตภาพจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
  1. สนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน
    จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 15 ห้อง หรือ 15 คืน
    เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด
  1. สนับสนุนส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว
    รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จ
    จะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out
    คูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง

3. สนับสนุนค่าเดินทางโดยเครื่องบิน ประชาชนที่เข้ามากรอกข้อมูลเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้ที่จองโรงแรมผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น โดยมีสิทธิในการได้รับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง ทั้งนี้เงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 2,000 บาท ต่อผู้โดยสาร สิทธิเพิ่มเติมรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย ประชาชนต้องจ่ายเงินค่าตั๋วเต็มจำนวนไปก่อน ณ ตอนจองตั๋วเครื่องบิน และต้องมีการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจริง รวมถึง check-in และ check-out ที่โรงแรมที่จองไว้กับโครงการจริง ตั๋วเครื่องบินเป็นประเภทไปหรือกลับ หรือทั้งไปและกลับจากจังหวัดที่อยู่ภาคเดียวกันจังหวัดที่จองโรงแรม (กรณีขึ้นลงคนละจังหวัดก็สามารถทำได้ กับเป็นจังหวัดที่อยู่ในภาคเดียวกันกับจังหวัดที่จองโรงแรม) วันที่เดินทางไปหรือกลับ ต้องไม่ห่างจากวัน check-in หรือ check-out โรงแรมที่จองผ่านโครงการไม่เกิน 5 วัน และการเดินทางกลับจากการท่องเที่ยวจะต้องอยู่ภายใน 31 มกราคม 65

tiewgan

Recent Posts

เดินทางไป The EMSPHERE Bangkok ด้วยรถไฟฟ้า BTS ห้างเปิดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

The EMSPHERE เป็นหนึ่งในห้างในเครือของ The Mall Group ซึ่งเป็นห้างที่เปิดใหม่ในปลายปี 2566 ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ในย่านพร้อมพงษ์ ทำเลที่ตั้งของ The EMSPHERE นั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกันกับห้าง The…

5 months ago

เดินทางไปสถานทูตอเมริกาด้วยรถไฟฟ้า BTS พร้อมรีวิวการสัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา USA visa

การขอวีซ่าอเมริกาเมื่อกรอกแบบฟอร์ม DS160 และจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าไปจองวันที่จะเข้าไปนัดสัมภาษณ์กับสถานทูตอเมริกา ซึ่งสามารถเลือกรอบวันสัมภาษณ์ได้ด้วยตัวเองและต้องไปสัมภาษณ์วีซ่าอเมริกาที่ สถานทูตอเมริกาในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่เลขที่ 95 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ 10330 เบอร์โทรศัพท์ +66-2-205-4000 เรากรอกแบบฟอร์ม DS160…

6 months ago

รวมคลิปเที่ยวมาไซมาร่า 5 วัน 4 คืน ท่องดินแดนอาณาจักรสัตว์ป่าที่เคนยา แอฟริกา

ทริปนี้เป็นการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเคนยา ทวีปแอฟริกา เป็นเวลา 10 วัน และไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติมาไซมาร่าเป็นเวลา 5 วัน 4 คืน การเดินทางไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติมาไซมาร่าในทริปนี้ใช้บริการบริษัททัวร์ท้องถิ่นของคนเคนยาชื่อบริษัท Serenity Mara Safiris ซึ่งจะเป็นคนดูแลเราตลอดทั้งทริปในการทัวร์ที่อุทยานแห่งชาติมาไซมาร่า…

6 months ago

นั่งรถไฟเที่ยวตลาดร่มหุบ แม่กลอง และตลาดน้ำอัมพวา One Day Trip

ตลาดร่มหุบเป็นอีกหนึ่งตลาดของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวเยี่ยมชม ด้วยความมีเอกลักษณ์ของตลาดที่เมื่อรถไฟวิ่งผ่าน บรรดาพ่อค้าแม่ค้าจะเก็บร้านเพื่อให้รถไฟผ่านโดยการหุบร่มที่กางไว้อย่างรวดเร็วเพราะพ่อค้าแม่ค้าตั้งแผงร้านค้าขายของกันติดกับข้างรางรถไฟ ตลาดร่มหุบตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟแม่กลอง ซึ่งเป็นสถานีปลายทาง ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม ตลาดเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 น. หากต้องการมาเที่ยวชมดูตลาดร่มหุบในเวลาที่รถไฟวิ่งผ่านสามารถมาตามตารางเวลารถไฟซึ่งวิ่งผ่านตลาดร่มหุบวันละ…

6 months ago

Day5 ปิดทริปวันสุดท้าย ในดินแดนอาณาจักรสัตว์โลก มาไซมาร่า เคนยา

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของทริปซาฟารีมาไซมาร่า เช้าวันนี้ทานมื้อเช้าจากโรงแรม แล้วเช็คเอ้าท์ออกก่อน 9 โมงเช้า เมื่อเช็คเอ้าท์เสร็จแล้วก็ออกเดินทาง ระหว่างการเดินทางไปที่ด่านทางออกก็ทำ Game Drive ไปด้วย คลิปวีดีโอ YouTube EP.5/5 ท่องซาฟารี สำรวจโลกสัตว์ป่าที่มาไซมาร่า…

7 months ago

Day4 ตะลุยซาฟารี ดินแดนอาณาจักรสัตว์โลก มาไซมาร่า เคนยา Safari Masai Mara Kenya

เช้าวันนี้เป็นวันที่ 4 ที่อยู่ที่อุทยานมาไซมาร่า เช้านี้ออกไปทำ Game Drive ตั้งแต่หกโมงเช้า เลยมีโอกาสได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า วันนี้ก็ได้เจอจุดแคมป์สำหรับขึ้นบอลลูน คลิปวีดีโอ YouTube EP.4/5 ท่องซาฟารี สำรวจโลกสัตว์ป่าที่มาไซมาร่า เจอครบBig5…

7 months ago