Travel

มหัศจรรย์ธรรมชาติน้ำพุร้อนใต้พิภพ ที่น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่

น้ำพุร้อนสันกำแพง เป็นน้ำพุร้อนที่ขึ้นชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงคู่กับเมืองเชียงใหม่มาอย่างยาวนาน เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาพักผ่อน แช่เท้า และอาบน้ำแร่ มีพื้นที่ทั้งหมด 75 ไร่ ตั้งอยู่ใน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เส้นทางผ่านไปหมู่บ้านแม่กำปอง

น้ำพุร้อนสันกำแพง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

ด้วยความมหัศจรรย์ของน้ำพุร้อนที่มีอุณหภูมิมากกว่า 100 องศา และพุ่งขึ้นมาเหนือพื้นดินกว่า 15 เมตร ถึง 30 เมตร และยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบและอุดมสมบูรณ์

น้ำพุร้อนธรรมชาติพุ่งจากใต้ดิน น้ำพุร้อนสันกำแพง
น้ำพุร้อนธรรมชาติพุ่งจากใต้ดิน น้ำพุร้อนสันกำแพง

มีค่าธรรมเนียมเข้าเยี่ยมชมน้ำพุร้อนสันกำแพง 30 บาท

ด้านหน้าของบ่อน้ำพุร้อนขนาดใหญ่ มีพื้นที่สำหรับนักท่องเที่ยวให้เข้าไปทำกิจกรรมต้มไข่ได้ โดยจะมีระยะเวลาการต้มไข่ให้สุกในแต่ละระดับบอกไว้

มีไข่ไก่ และ ไข่นกกระทา จำหน่าย เพื่อกิจกรรมต้มไข่
ระยะเวลาการต้มไข่ให้สุกในแต่ละระดับ

มีธารน้ำแร่ร้อนๆ ที่ไหลคดเคี้ยวมาจากตัวน้ำพุร้อนจากทางด้านบน ธารน้ำร้อนขนาดกว้างราวๆ 2 เมตร ที่มีอุณหภูมิร้อนมากจนถึงแบบอุ่นๆ มีการจัดเป็นที่นั่งสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้ห้อยขาแช่เท้าในน้ำแร่ เพื่อเป็นการผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ และน้ำพุร้อนที่นี่ยังสามารถรักษาโรคเชื้อราในเท้าได้อีกด้วย

SCB My Home Cash & My Car Cash บ้านอยู่ครบรถมีขับ เปลี่ยนบ้านเป็นเงินทันใจ จะซ่อมแซมต่อเติมบ้าน ปลดภาระ ค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือทำตามความฝัน โดยการนำอสังหาริมทรัพย์ มาเป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อ เช่น บ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์, ทาวน์โฮม, ตึกแถว, อาคารชุด, ที่ดินว่างเปล่า
จุดขาย
• ดอกเบี้ยหลากหลาย และวงเงินกู้ยืมสูงสุด 20,000,000 บาท
• อนุมัติไว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

ครอบครองและมีสิทธิใช้รถยนต์ได้ตามปกติ โดยผ่อนชำระหนี้เป็นรายงวดสบายๆ นานสูงสุดถึง 84 เดือน เมื่อผ่อนชำระครบถ้วนตามเงื่อนไขกรรมสิทธิ์ รถยนต์จะโอนกลับเป็นของคุณในทันที สมัครง่าย อนุมัติและได้รับเงินรวดเร็วภายใน 1 วันจุดขาย
• สะดวกและรวดเร็ว
• หมดกังวลเรื่องแผนการผ่อนชำระ
สนใจคลิกรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans/car-loans/my-car-my-cash.html
https://cl.accesstrade.in.th/001coo0011q8
tiewgan

Recent Posts

เดินทางไป The EMSPHERE Bangkok ด้วยรถไฟฟ้า BTS ห้างเปิดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

The EMSPHERE เป็นหนึ่งในห้างในเครือของ The Mall Group ซึ่งเป็นห้างที่เปิดใหม่ในปลายปี 2566 ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ในย่านพร้อมพงษ์ ทำเลที่ตั้งของ The EMSPHERE นั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกันกับห้าง The…

4 months ago

เดินทางไปสถานทูตอเมริกาด้วยรถไฟฟ้า BTS พร้อมรีวิวการสัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา USA visa

การขอวีซ่าอเมริกาเมื่อกรอกแบบฟอร์ม DS160 และจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าไปจองวันที่จะเข้าไปนัดสัมภาษณ์กับสถานทูตอเมริกา ซึ่งสามารถเลือกรอบวันสัมภาษณ์ได้ด้วยตัวเองและต้องไปสัมภาษณ์วีซ่าอเมริกาที่ สถานทูตอเมริกาในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่เลขที่ 95 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ 10330 เบอร์โทรศัพท์ +66-2-205-4000 เรากรอกแบบฟอร์ม DS160…

6 months ago

รวมคลิปเที่ยวมาไซมาร่า 5 วัน 4 คืน ท่องดินแดนอาณาจักรสัตว์ป่าที่เคนยา แอฟริกา

ทริปนี้เป็นการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเคนยา ทวีปแอฟริกา เป็นเวลา 10 วัน และไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติมาไซมาร่าเป็นเวลา 5 วัน 4 คืน การเดินทางไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติมาไซมาร่าในทริปนี้ใช้บริการบริษัททัวร์ท้องถิ่นของคนเคนยาชื่อบริษัท Serenity Mara Safiris ซึ่งจะเป็นคนดูแลเราตลอดทั้งทริปในการทัวร์ที่อุทยานแห่งชาติมาไซมาร่า…

6 months ago

นั่งรถไฟเที่ยวตลาดร่มหุบ แม่กลอง และตลาดน้ำอัมพวา One Day Trip

ตลาดร่มหุบเป็นอีกหนึ่งตลาดของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวเยี่ยมชม ด้วยความมีเอกลักษณ์ของตลาดที่เมื่อรถไฟวิ่งผ่าน บรรดาพ่อค้าแม่ค้าจะเก็บร้านเพื่อให้รถไฟผ่านโดยการหุบร่มที่กางไว้อย่างรวดเร็วเพราะพ่อค้าแม่ค้าตั้งแผงร้านค้าขายของกันติดกับข้างรางรถไฟ ตลาดร่มหุบตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟแม่กลอง ซึ่งเป็นสถานีปลายทาง ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม ตลาดเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 น. หากต้องการมาเที่ยวชมดูตลาดร่มหุบในเวลาที่รถไฟวิ่งผ่านสามารถมาตามตารางเวลารถไฟซึ่งวิ่งผ่านตลาดร่มหุบวันละ…

6 months ago

Day5 ปิดทริปวันสุดท้าย ในดินแดนอาณาจักรสัตว์โลก มาไซมาร่า เคนยา

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของทริปซาฟารีมาไซมาร่า เช้าวันนี้ทานมื้อเช้าจากโรงแรม แล้วเช็คเอ้าท์ออกก่อน 9 โมงเช้า เมื่อเช็คเอ้าท์เสร็จแล้วก็ออกเดินทาง ระหว่างการเดินทางไปที่ด่านทางออกก็ทำ Game Drive ไปด้วย คลิปวีดีโอ YouTube EP.5/5 ท่องซาฟารี สำรวจโลกสัตว์ป่าที่มาไซมาร่า…

7 months ago

Day4 ตะลุยซาฟารี ดินแดนอาณาจักรสัตว์โลก มาไซมาร่า เคนยา Safari Masai Mara Kenya

เช้าวันนี้เป็นวันที่ 4 ที่อยู่ที่อุทยานมาไซมาร่า เช้านี้ออกไปทำ Game Drive ตั้งแต่หกโมงเช้า เลยมีโอกาสได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า วันนี้ก็ได้เจอจุดแคมป์สำหรับขึ้นบอลลูน คลิปวีดีโอ YouTube EP.4/5 ท่องซาฟารี สำรวจโลกสัตว์ป่าที่มาไซมาร่า เจอครบBig5…

7 months ago